Wednesday, March 20, 2013

ഉമ്മയുടെ നാനാര്തങ്ങള്‍!!!

കയ്ക്കാലിട്ടടിച്ചു കളിക്കുമ്പോള്‍, അമ്മ
കോരിയെടുത്തു മുര്ധാവില്‍ തന്ന ഉമ്മയിലാണ്
ഞാന്‍ വാസ്ത്സല്ല്യതിന്റെ മാധുര്യം നുന്നഞ്ഞത്!!
ബാല്യത്തില്‍ കളിക്കിടയില്‍ അവള്‍ കവിളില്‍ പതിച്ച
ഉമ്മയിലാണ് ഞാന്‍ ചങ്ങാത്തത്തിന്റെ ചവര്‍പ്പ് രുചിച്ചത്
കൌമാരത്തില്‍ അവളുടെ ചുണ്ടോടു ചുണ്ടുരഞ്ഞപ്പോഴാണ്
പ്രേമത്തിന്റെ ഉഷ്മാവ് ഞാന്‍ ഉമ്മയിളലന്നത്!!!
യവ്വനത്തില്‍ ഇണപിരിഞ്ഞു കിടന്നൊരു രാത്രിയില്‍
അവളുടെ അധരത്തില്‍ ഉര്ര്‍ന്ന രസം നുകര്ന്നപ്പോഴാനു
ഞാന്‍ ഉമ്മയില്‍ കാമത്തിന്റെ ലഹരി നുരഞ്ഞത്!!!
പണി വെടുപ്പിനു പറഞ്ഞുറപ്പിച്ച കാശിനേക്കാള്‍
"സന്തോഷം" കൂട്ടി കൊടുത്തപ്പോള്‍ കവിളില്‍ പതിഞ്ഞ
ഉമ്മയില്ലാണ് ഞാന്‍ ക്രിതച്ച്ജത യുടെ ഉഉഷരത കണ്ടത്
ഓര്‍മ്മയുടെ ചാര് കസേരയില്‍ ഉമ്മറത്ത ഭൂതങ്ങളുടെ
നടവഴിയിലെന്ഗോ കയ്മോശം വന്ന കാലത്തെ തിരഞ്ഞിരിക്കുമ്പോള്‍
കൊലുസും കിലുക്കി ഓടിവന്നു കവിളില്‍ പതിഞ്ഞ ഒരു
കുഞ്ഞു ഉമ്മയിലാണ് ഞാന്‍ സ്നേഹ സഹാനുഭൂതികളുടെ കുളിരരിഞ്ഞത്!!
സുജിത് മേനോന്‍

No comments:

Post a Comment