Sunday, May 26, 2013

വെള്ളരി പ്രാവുകള്‍ക്ക് സംഭവിക്കുന്നത്!!!!!!

ഇന്നലെയും എന്റെ കണ്ടന്‍ പൂച്ചക്ക് ഇരയായിട്ടുണ്ട് 
ഒരു പാവം വെള്ളരി പ്രാവ് !!!!!!!!
രക്തം ചുവപ്പിച്ച പപ്പും തൂവലും ശരീര ഭാഗങ്ങളും 
ചിതറി കിടപ്പുണ്ട് തെക്കേ വേലിക്കരിയില്‍ !!!!!!
മുഴുവന്‍ തിന്നിട്ടില്ല്യ...അല്ലെങ്കിലും വിശന്നിട്ടല്ല അവന്‍..
വിശപ്പിനു പാലും ചോറും വയറു നിറച്ചു കൊടുക്കാറുണ്ട് ഞാന്‍ 
മുറ്റത്ത്‌ കൊത്തിപ്പെറുക്കുന്ന അവറ്റകളുടെ മേല്‍ 
പതിയിരുന്നു ചാടി വീണു കടിച്ചു കുടയുംബോള്‍ ഒരു രസം!!!
രാവിലെ മുതല്‍ അവന്‍ ലക്‌ഷ്യം വച്ചതാണ് 
മുറ്റത്ത് കൊത്തിപ്പെറുക്കിയിരുന്ന വെള്ളരി പ്രാവുകളെ 
കണ്ടപ്പോഴൊക്കെ പലവട്ടം ഞാനവനെ ഓടിച്ചു വിട്ടതുമാണ് ...
എന്നാലും കണ്ണ് തെറ്റിയപ്പോള്‍ എപ്പോഴോ അവന്‍ പണി പറ്റിച്ചു..
ഈയിടെയായി അവന്റെ കൂട്ട് കുറെ തെരുവ് പൂച്ചക്കളുമായാണ് ...
രാവിലെ എന്നെ കണ്ടപ്പോള്‍ ഒരു വളിച്ച ചിരി അവന്റെ മുഖത്തുണ്ട് !!!
മനസ്സിലായിട്ടുണ്ട് അവനു ഞാന്‍ അവന്റെ ചെയ്തികള്‍ അറിഞ്ഞെന്ന്‍ ..
എന്നാലെന്താ വല്ല കൂസലുമുണ്ടോ ആ മുഖത്ത് ????
അതിജീവനത്തിനു ശേഷിയില്ല്യാത്തവര്‍ മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് ഇരയാവുക എന്നത് 
ലോകതത്വം ആണെന്ന് സമാധാനിച്ചു ഒരു ദീര്‍ഘ നിശ്വാസം പൊഴിച്ച് ഞാന്‍ !!!
അല്ലാതെ എന്ത് ചെയ്യാന്‍ ചെയ്തത് എന്റെ കണ്ടനല്ലേ ?????
ഇരയായത് ഏതോ ഒരു പാവം വെള്ളരി പ്രാവും!!!!!

"സുജിത് മേനോന്‍"

No comments:

Post a Comment